Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Thời Gian Bảo Hành

  • Sản phẩm được bảo hành trong thời gian bảo hành theo từng loại sản phẩm.
  • Một số sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau (ví dụ: 10 năm, 15 năm…), được ghi rõ trên phiếu bảo hành.

Điều Kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

    • Lỗi do nhà sản xuất (ví dụ: hỏng hóc, lỗi kỹ thuật).
    • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành và không có dấu hiệu sửa chữa từ bên thứ ba.
    • Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành .
  • Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:

    • Hư hại do người sử dụng :Ngập nước…
    • Sử dụng sai hướng dẫn hoặc không đúng mục đích.
    • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành

Quy Trình Bảo Hành

3.Liên Hệ Trung Tâm Bảo Hành

  • Khách hàng có thể liên hệ với 0966 171 436 hoặc các đại lý phân phối.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, lỗi cần bảo hành

3.Kiểm Tra Tình Trạng Sản Phẩm

  • Nhân viên sẽ đến tận nơi kiểm tra tình trạng sản phẩm để xác định lỗi.
  • Thông báo kết quả kiểm tra và thời gian dự kiến bảo hành cho khách hàng.

3.Tiến Hành Sửa Chữa hoặc Thay Thế

  • Sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế nếu đáp ứng điều kiện bảo hành.